Header Ads

Mẹo và cách sống sót khi chơi Cuisine Royale Tips

Hãy đến để nắm bắt với kinh nghiệm chơi royale chiến đấu kỳ quặc này và tìm hiểu làm thế nào để ở lại còn sống trong Cuisine Royale.

Cuisine Royale không giống như bất kỳ game mới chiến đấu royale khác ra khỏi đó ngay bây giờ. Không giống như Fortnite hoặc PUBG, hoặc bất kỳ trải nghiệm chiến đấu royale nào khác ngoài kia, Cuisine Royale thấy người chơi mặc đồ nấu nướng. Làm thế nào để tồn tại trong ẩm thực Royale là nhiều hơn là chỉ mang chậu, chảo và thậm chí cả bàn làm bánh, làm theo cách của bạn thông qua một chiến trường thế giới chiến tranh thời đại để được người đàn ông đứng cuối cùng. Nếu bạn muốn tồn tại trong Ẩm thực Royale cho đến khi kết thúc, thì đây là những gì bạn cần biết.


Giáp lên

Không giống như các trò chơi royale chiến đấu khác, ẩm thực Royale có người chơi mặc quần áo lên trong các phần khác nhau của dụng cụ nấu là họ làm theo cách của họ xung quanh thế giới trò chơi, cố gắng để ở còn sống. Điều này dẫn đến một số cuộc gặp gỡ thú vị và bạn có thể mong đợi để xem một số trang phục whacky trên những người mà bạn đi qua. Bây giờ, nếu bạn muốn tồn tại cuộc gặp gỡ của bạn với những người này và là một trong những người cuối cùng đứng trong trận chiến, thì bạn sẽ muốn làm quen với việc áo giáp hoạt động sớm như thế nào.

Bây giờ, trong khi một số mảnh có thể cung cấp cho bạn rất nhiều áo giáp, họ cũng có thể chứng minh là khá ồn ào - thường có thìa và đồ dùng khác treo ra khỏi chúng. Mọi thứ đều tạo ra tiếng ồn và có nhiều thứ ồn ào trên bạn nghĩa là kẻ thù của bạn sẽ luôn có thể nghe thấy bạn và cho biết bạn đến từ đâu. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu những phần nào là cần thiết và bạn có thể đủ mà không có, đặc biệt là nếu bạn muốn lẻn xung quanh.

Kiểm tra góc và mái nhà

Một số nơi hữu ích nhất để che giấu và chờ đợi kẻ thù trong ẩm thực Royale là những mái nhà và góc của các tòa nhà. Không chỉ làm những khu vực này cung cấp tầm nhìn tuyệt vời cho bạn để giữ một mắt ra cho kẻ thù, nhưng họ cũng ẩn bạn rất tốt, trong khi cũng cho bạn một lĩnh vực tốt của xem. Bởi vì điều này, bạn nên tận dụng chúng khi bạn có thể. Tuy nhiên, bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn cũng đang chú ý đến họ, để bạn không bị bắn bởi kẻ thù đang trốn trên sân thượng hoặc sau một góc.

Đi vòng tròn

Giống như bất kỳ trò chơi chiến đấu royale khác, vòng tròn luôn phát triển nhỏ hơn, đưa người chơi đến gần nhau hơn cho đến khi chỉ còn lại một vài người. Ẩm thực Royale chỉ có 30 người chơi trong game, nhưng chiến đấu vẫn còn dữ dội khi vòng tròn di chuyển vào và trở nên nhỏ hơn và nhỏ hơn. Hãy chắc chắn để đi cạnh càng nhiều càng tốt, để cung cấp cho bạn một điểm thuận lợi để xem bất kỳ kẻ thù phía trước của bạn. Điều này không chỉ có thể cho phép bạn có được một lợi thế tốt trên chúng, nhưng nó sẽ cho phép bạn biết chính xác những gì bạn đang chạy vào khi bạn di chuyển sâu hơn vào trò chơi.

Trở thành người sống sót duy nhất trong Ẩm thực Royale cần có thời gian, kiên nhẫn và chiến lược. Tận dụng các mẹo mà chúng tôi đã liệt kê ở trên và bạn sẽ có được cách để có được trải nghiệm royale chiến đấu độc đáo và độc đáo này. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách thay đổi khóa của bạn liên kết cũng như xem liệu giàn khoan của bạn có đáp ứng các yêu cầu hệ thống ẩm thực của Royale hay không.

No comments

Powered by Blogger.