Header Ads

Hướng dẫn cách chơi trò chơi Jigsaw puzzle Xmas

Chỉ hai tuần trước đây, WiiWare đã có Puzzle của Pinocchio, mà tôi gọi là một câu đố thú vị đáng ngạc nhiên cho các gia đình. Đó là một trò chơi ghép hình đơn giản chỉ với một cái nhìn tổng thể và tôi đánh giá nó là một lựa chọn tốt cho bất cứ ai muốn chơi tình cờ bên cạnh con cái của họ. Bây giờ, như tháng mười hai bình minh, cùng một thiết kế là trở lại một lần nữa - chỉ cần với một kỳ nghỉ sơn áp dụng.

Xmas Puzzle có cùng giao diện và lối chơi như người tiền nhiệm của Pinocchio, nhưng thay vì giải quyết các câu đố cho biết câu chuyện của một đứa trẻ liên tục, bạn đang sắp xếp lại các mảnh ảnh Giáng sinh một lần độc nhất.


Bạn đã có những cảnh của Santa Claus khi đang bay trên chiếc xe trượt tuyết của mình, ông già Noel đặt quà dưới gốc cây, ông già Noel đang nói chuyện với Rudolph của con hươu nail Red Nosed và như vậy. Các vật dụng Giáng sinh điển hình, cùng với một vài lựa chọn thực tế khác như ba người đàn ông khôn ngoan cưỡi lạc đà đến Bethlehem.

Một lần nữa, các câu đố càng trở nên khó khăn, bạn càng tiếp tục trò chơi và có rất nhiều câu đố khác nhau để giải quyết. Mỗi trò chơi có thể chơi được với tối đa bốn người chơi cùng một lúc, do đó bạn có thể truyền thêm Wii Remotes cho vợ / chồng, con cái hoặc người thân của bạn ở thị trấn cho những ngày nghỉ để tất cả đến với nhau và giúp vượt qua thời gian cho đến khi bữa tối đã sẵn sàng. Âm nhạc nền thấp và âm nhạc được sắp xếp phù hợp với tinh thần của mùa giải.

Lời phán quyết

Nó vẫn không có gì mang tính cách mạng, nhưng gói câu đố ghép hình theo phong cách Giáng sinh lại một lần nữa lại là sự lựa chọn dễ chịu cho các gia đình sở hữu Wii.

No comments

Powered by Blogger.