Header Ads

Hướng dẫn cách chơi Super Bomberman cho người mới

Bomberman là một series cũ bắt đầu trên NES gốc. Bài viết mới nhất, Super Bomberman R, có lối chơi cổ điển đó, với sự bổ sung của Story Mode.

Đối với bất cứ ai đã không chơi Bomberman trước đây, mọi thứ có thể hỗn loạn. Bạn có thể không biết các up quyền lực, và tìm ra cách tốt nhất để đặt bom có ​​thể không được rõ ràng.

Tôi sẽ giúp bạn là người đánh bom hàng đầu bằng cách giải thích mọi thứ bạn cần biết.


Khái niệm cơ bản Bomberman
Mục tiêu trong trận đấu nhiều người chơi là để trở thành vị trí Bomberman cuối cùng. Điều này có nghĩa là bạn cần phải đặt bom để phát nổ đối thủ, hoặc để chúng có thể bị cảnh giác bởi những vụ nổ của chính họ.

Bạn bắt đầu với 1 quả bom có ​​một phạm vi nhỏ, nhưng bạn có thể nổ hộp để tiếp cận đối thủ của bạn. Những hộp này cũng có powerups trong đó thay đổi cách bom của bạn làm việc và cách bạn kiểm soát chúng.

Nếu bạn bị thổi bay và có ít nhất 2 người còn lại, bạn đi vào Revenge Cart. Điều này đặt bạn vào một con tàu nhỏ để bạn di chuyển xung quanh các cạnh của bản đồ và ném bom trên thực địa.

Nếu bạn đánh một ai đó bằng bom của bạn, bạn sẽ được đưa trở lại trò chơi. Hãy nghĩ về nó như một trò chơi bóng chày cực kỳ dễ nổ.

Thông tin về Nguồn Ups
Các up sức mạnh là một phần của trò chơi và làm thế nào bạn có thể chiến thắng.

Bomb - Tăng bao nhiêu quả bom bạn đặt cùng một lúc.
Cháy - Tăng phạm vi vụ nổ của bạn.
Skate - Tăng tốc độ di chuyển của bạn.
Boxing Glove - Cho phép bạn đấm một quả bom, đánh nó trong không khí một không gian ở phía trước của bạn.
Blue Glove - Cho phép bạn lấy một quả bom và ném nó trước mặt bạn.
Kick - Cho phép bạn ném một quả bom xuống một làn đường cho đến khi nó chạm một cái gì đó.

Họ cũng có thăng cấp năng lượng cho những thứ như Bomb, Skate, và Fire, để giảm nó một cấp độ. Ngoài ra còn có Skulls mà bạn có thể bật để chơi multiplayer ở địa phương và miễn phí. Những điều này sẽ cho bạn một lời nguyền ngẫu nhiên, như làm cho các điều khiển của bạn đối diện.

No comments

Powered by Blogger.