Header Ads

Hướng dẫn cách chơi Kingturn RPG

Kingturn RPG là một tiêu đề chiến lược khá thách thức ngay cả đối với các game thủ kỳ cựu, vì vậy đây là một số mẹo chung để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Trong hầu hết các tình huống, kẻ thù sẽ tiếp tục sinh sản từ tiền đồn của họ và sẽ tràn ngập bạn, trừ khi bạn ngăn họ làm như vậy. Vì vậy, mục tiêu đầu tiên của bạn là chinh phục 1 hoặc 2 tiền đồn của kẻ thù càng sớm càng tốt để thậm chí tỷ lệ cược.

Hầu hết thời gian bạn sẽ cảm thấy mình có phong cách chơi hung hăng hơn là chỉ cố gắng bảo vệ vị trí hiện tại của mình. Điều này không nhất thiết có nghĩa là một chiến thuật bạo lực, mặc dù - hãy xem xét các chiến lược sau đây.

Chiến lược chia và chiến thắng

Chia tách lực lượng địch là một trong những chiến lược cơ bản nhất trong Kingturn. Các đơn vị nhanh như những người đi sói hoàn toàn thích hợp để thu hút quân đội địch khỏi lực lượng chính của bạn, ví dụ, để bạn có thể chinh phục tiền đồn của đối phương trong khi đối mặt với ít phản đối.


Lưu ý rằng kẻ thù trong Kingturn không phải là câm, mặc dù. Kingturn's AI là một hệ thống dựa trên aggro, nơi các đơn vị nguy hiểm nhất bị săn đầu tiên. Làm nhiều thiệt hại hoặc gần các tiền đồn của đối phương chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của kẻ thù, và con mồi dễ dàng (ví dụ như một đơn vị gần chết) được gửi đi nhanh chóng. Sử dụng kiến ​​thức này để lợi thế của bạn.

Chiến thuật Sneak and Conquer
Một hoặc hai sát thủ lén lút lên một tiền đồn không có bảo vệ là một chiến lược không bao giờ già đi.
Mặc dù điều này đôi khi không dễ dàng như nó có vẻ, điều này có thể rất hiệu quả tùy thuộc vào vị trí hiện tại của đối thủ (xem Divide and Conquer).

Tái định cư
Trong một số tình huống, vị trí bắt đầu của bạn có thể rất không may, ví dụ nếu bạn hoàn toàn bị bao vây bởi quân đội của đối phương. Trong trường hợp như vậy, bạn có thể được tốt hơn với chỉ cần bỏ qua tiền trạm khởi đầu của bạn cho thời gian được. Trong khi bạn phải reconquer tiền đồn cuối cùng, đánh bại kẻ thù có thể được dễ dàng hơn nhiều từ một vị trí thuận lợi hơn.

Xả kẻ thù
Kingturn hỗ trợ một khái niệm xác suất đẻ trứng hoạt động theo cách sau:

Đối với mỗi kẻ thù bạn đánh bại, cơ hội sinh sản của kẻ thù mới giảm.
Vào cuối mỗi lượt, cơ hội đẻ trứng lại tăng nhẹ trở lại.
Nói cách khác, khái niệm đẻ trứng trong Kingturn mô phỏng quân địch bị thương và phục hồi theo thời gian. Đây là cách bạn có thể sử dụng kiến ​​thức này:

Nếu bạn cẩn thận chuẩn bị một cuộc tấn công và quản lý để đánh bại một số đơn vị trong một hoặc hai lượt, kẻ thù tạm thời bị suy yếu (ít respawn) mà làm cho nó dễ dàng hơn để chinh phục tiền đồn.
Chiến thuật này chỉ khả thi cho các tình huống sau, mặc dù, bạn có phương tiện (vũ khí tốt và kỹ năng Area of ​​Effect) để đánh bại các đơn vị địch nhanh hơn.
Pro Mẹo
Kỹ năng "Bewitch" có thể được sử dụng rất hiệu quả chống lại kẻ thù canh phòng doanh trại của họ (đứng trên đầu). Vì một đơn vị đáng kinh ngạc không thể làm bất cứ điều gì trong lượt hiện tại, nó sẽ chặn lối vào tiền đồn và do đó ngăn chặn kẻ thù khác sinh ra từ tiền đồn này.
Đừng đánh giá thấp giá trị của các kỹ năng ngầm như 'Thay đổi vị trí'. Kỹ năng này đặc biệt cho phép một pháp sư đổi chỗ với một đơn vị khác (bạn hoặc thù), và có rất nhiều tình huống mà điều này có thể có ích:
Di chuyển các đơn vị đối phương ra khỏi tiền đồn của bạn
Di chuyển các đơn vị gần với tiền đồn của đối phương
Di chuyển mage của bạn ra khỏi khu vực chiến đấu nóng lên
Giải cứu một đơn vị được bao quanh bởi kẻ thù (có thể là có nghĩa là hy sinh mage của bạn, mặc dù).

No comments

Powered by Blogger.