Header Ads

Thủ thuật cho người mới chơi Battle Boom

Đã đến lúc mang các vụ nổ lên chiến trường trong Battle Boom, một trò chơi phòng thủ tháp RTS! Hãy là chỉ huy cuối cùng và triển khai nhiều đơn vị mạnh mẽ như Riflemen, Flamers, Sniper, và tất nhiên là Tank! Với hơn 70 loại đơn vị, quân đội của bạn là của bạn như là sự kết hợp vô tận! Battle Boom cheats và lời khuyên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số điểm về làm thế nào để giành chiến thắng trên chiến trường.

Trong Battle Boom, trận đánh là tất cả về việc biết được các đơn vị sử dụng và khi triển khai chúng, và chúng tôi ở đây để dạy cho bạn tất cả về nó với Battle Boom cheats của chúng tôi, mẹo và thủ thuật hướng dẫn chiến lược!

Vị trí các đơn vị của bạn một cách chính xác!


Battle Boom là tất cả về thời gian triển khai đơn vị của bạn để định vị của bạn là tối ưu. Bạn đã học được trong hướng dẫn mà bạn nên có các đơn vị ranged của bạn ở phía sau trong khi những kẻ đầu cơ nặng của bạn đẩy về phía trước. Điều này cho phép các đại lý gây thiệt hại của bạn để đưa ra kẻ thù trong khi vẫn ra khỏi đường nguy hiểm nhờ vào tiền tuyến của bạn. Đây là cơ sở của Battle Boom rất nhiều, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn luôn định vị đúng vị trí của mình!

Trận chiến thực sự của Battle Boom đang diễn ra một nửa và một nửa kế hoạch. Bạn có biết rằng phần quan trọng nhất có lẽ là phần quy hoạch? Bạn nên biết những gì mỗi đơn vị trong boong của bạn có khả năng.

Hiểu biết là một nửa trận đấu khi họ nói, và có thể đặt các đơn vị ở vị trí tốt nhất của họ trong thời gian bay là chìa khoá để chiến thắng. Một số đơn vị có sức tấn công cao nhưng sức khoẻ kém, một số có tầm xa hơn những đơn vị khác, và một số đơn vị sẽ gây ra sát thương thêm cho các đơn vị cụ thể.

Hãy cẩn thận của clumping lên!

Một lý do chính đáng để có một loạt các đơn vị có các phạm vi khác nhau là để tránh clumping lên. Có quá nhiều đơn vị tất cả các bunched lên trong cùng một chỗ chỉ là yêu cầu cho họ để có được thổi lên bởi một tên lửa hoặc tan chảy của một Firebomb. Khi bạn có các đơn vị cận chiến và các đơn vị tấn công tấn công từ các vị trí khác nhau, bạn ít nhất có thể giảm nhẹ một số thiệt hại bằng cách để một số đơn vị nằm ngoài phạm vi.

Hoàn thành nhiệm vụ!

Danh sách nhiệm vụ của bạn có thể được truy cập bằng nút bên trái màn hình. Một khi bạn đạt đến một số mức độ nhất định, bạn sẽ có quyền truy cập vào các nhiệm vụ mới. Hoàn thành một nhiệm vụ sẽ thưởng cho bạn bằng vàng quý, tiền tệ bạn cần để nâng cấp các đơn vị của bạn. Bạn nhận được một số vàng bất cứ khi nào bạn mở tủ, nhưng hoàn thành sứ mệnh là một cách hay để có được nó.

Chơi qua các giai đoạn!

Bạn có thể truy cập chiến dịch người chơi đơn bằng cách nhấn vào nút "Giai đoạn" ở dưới cùng của trình đơn chính. Sau khi bạn hoàn thành hướng dẫn, bạn sẽ bị khóa khỏi chế độ Stage trong một thời gian. Bạn cần một số lượng điểm xếp hạng nhất định trước khi bạn có thể chơi giai đoạn tiếp theo, vì vậy bạn sẽ phải chơi chế độ PvP thông thường trong thời gian này.

Tuy nhiên, một khi bạn mở khóa một sân khấu, bạn nên chơi qua nó càng sớm càng tốt. Không chỉ các giai đoạn cung cấp cho bạn vàng sau khi hoàn thành, nhưng mỗi giai đoạn thực sự dạy cho bạn về một đơn vị mới và những điểm mạnh và điểm yếu của chúng. Chơi các giai đoạn là một cách tuyệt vời để bạn tìm hiểu thêm về tất cả các đơn vị trong trò chơi và bạn cũng được khen thưởng!

Thực hành trong chế độ Casual!

Bạn muốn thử các đơn vị mới mà bạn chưa từng thấy trước đây? Hoặc bạn có muốn thử cấu hình boong mới mà bạn không chắc chắn về? Play Casual Mode, có thể được tìm thấy trong Events. Chế độ Casual phù hợp với bạn khi đối đầu với một người chơi khác như trận đấu thông thường, nhưng không có điểm xếp hạng nào bị đánh cược, vì vậy bạn có thể chơi vô tư! Điều này là tuyệt vời để thử và thử nghiệm chiến lược mới.

Đó là tất cả cho Battle Boom. Nếu bạn có bất kỳ mẹo hoặc thủ thuật khác để chia sẻ, hãy cho chúng tôi biết trong các nhận xét dưới đây!

No comments

Powered by Blogger.