Header Ads

Làm cách nào để vượt qua được các cấp độ trong trò chơi Unravel

Nhà phát hành EA phát hành một thử nghiệm mở rộng của platformer giải trí Unravel, cho phép người dùng PC, Xbox One và PS4 truy cập vào cấp độ đầu tiên của indie, Thistle và Weeds.

Mặc dù năm 2016 là một năm đầy đủ với đỉnh cao với các tựa đề có sử dụng kỳ vọng cao, đã có rất nhiều trò chơi ít quan trọng đã được dự kiến ​​sẽ có tác động lớn. Một trong số những trò chơi này là Unravel, một platformer đố vui từ nhà phát triển Coldwood Interactive, đã đưa ra những bài đánh giá rave sau khi được công bố tại E3 2015. Giờ đây, EA đã cho những ai có hứng thú về trò chơi này một cơ hội thực sự để thực hiện nó.


Nhà phát hành đã cho ra mắt phiên bản mới cho tựa game, cho cộng đồng game thủ một lối chơi hấp dẫn mà Unravel đưa ra. Bản thử nghiệm chính nó cho phép người dùng truy cập vào cấp độ đầu tiên của trò chơi. Chắc chắn, điều này sẽ chứng minh vô cùng hữu ích cho những game thủ vẫn chưa chắc chắn liệu trò chơi có giá trị giá bán lẻ đầy đủ sau khi phát hành lại vào tháng Hai.

Phiên bản này dành cho bất kỳ game thủ nào quan tâm và có thể truy cập vào máy tính cá nhân thông qua nền tảng Origin của EA, cũng như trên PS4 và Xbox One. Tuy nhiên, chủ sở hữu PS4 cũng có thể nhận được thử nghiệm tốt nhất của rất nhiều. Mặc dù người dùng PC và Xbox One có giới hạn 10 giờ về gameplay, nhưng thời gian này dường như không tồn tại đối với phiên bản thử nghiệm của PS4.

Giải trí

Unravel đã thu hút rất nhiều những lỗ hổng ban đầu khi nó được tiết lộ ban đầu, với các game thủ lúng túng bởi hướng nghệ thuật bắt mắt của nó. Tuy nhiên, khi trò chơi được phát hành vào ngày 9 tháng 2, đánh giá nói chung là tích cực nhưng với một số phê bình phê bình. Trích dẫn sự thiếu đổi mới của trò chơi và sự bộc lộ rõ ​​nét nỗi nhớ, Unravel đã không may nhìn thấy một số là không sống đến hype.

Tuy nhiên, trò chơi vẫn có rất nhiều người bảo vệ, và nhiều game thủ đã tìm thấy những giờ vui vẻ trong tiêu đề. Trong thực tế, một số có thể cho rằng phản ứng dữ dội chống lại Unravel khi phát hành nó có lẽ là không cần thiết. Nhờ vào một số xu hướng chơi game hiện nay, Unravel vẫn tìm thấy một số người hâm mộ thông qua sự tập trung gameplay nhẹ nhàng và cảm giác retro, nhưng quyết định phát triển đó có thể đã làm hỏng sự tiếp nhận quan trọng của nó.

Điều này có thể chỉ ra chính xác lý do tại sao EA đã quyết định cho ra đời một phiên bản game rộng rãi như vậy. Nếu doanh số bán hàng và tiếp nhận chung của Unravel đã thất vọng, sau đó cho phép các game thủ có cơ hội kiểm tra trò chơi một cách miễn phí có thể dẫn đến truyền miệng tốt hơn về tiêu đề, và do đó hy vọng đem lại nhiều doanh thu hơn. Cho dù chiến lược này có hiệu quả đối với EA, tuy nhiên, vẫn còn phải được nhìn thấy.

Unravel hiện đã có trên PC, PS4 và Xbox One.

No comments

Powered by Blogger.