Header Ads

Những thủ thuật cần biết khi chơi Watch Dog 2

Watch Dogs 2 ra mắt hôm nay. Đó là một trò chơi thực sự lớn đầy đủ của công cụ để làm. Nó thậm chí còn có những con chó để bạn xem!

Tôi đã xem chiến dịch Story Dogs 2 vào đêm qua, và vẫn đang phiền phức với rất nhiều yêu cầu phụ và những thách thức tùy chọn. Nếu bạn chỉ mới bắt đầu và muốn biết phải làm gì (và những gì không nên làm), tôi đã có bạn bảo hiểm. Hãy làm một số lời khuyên.


Đi lén lút.

Bạn có thể đi bằng súng nếu bạn muốn, nhưng Watch Dogs 2 hoạt động tốt hơn nếu bạn đi tàng hình. Đó là một cách thưởng thức nhiều hơn, và nó làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để tồn tại.

Giữ nonlethal khi bạn có thể.

Bạn có nhiều lựa chọn khác nhau để đi vòng quanh bảo vệ, và rất nhiều trong số đó là chết người. Khẩu súng gây sửng sốt của Marcus là một phương tiện không liên quan đến việc đưa lính gác, và tôi khuyên bạn nên sử dụng nó khi có thể. Đối với những người mới bắt đầu, nhân vật của anh ta sẽ được nhiều hơn nữa để được gõ guards ra trong khi ông không hack của mình. Nó cũng làm cho trò chơi cảm thấy thú vị hơn, vì K.O.'d vệ sĩ có thể thức dậy sau một khoảng thời gian.

Đếm Z trên ngủ bảo vệ.

Watch Dogs 2 mượn phương pháp tiếp cận của Metal Gear Solid "đếm cách Z" để ngủ bảo vệ. Khi thời gian trôi qua, một người bảo vệ choáng váng sẽ đi từ ba Z đến hai, một. Nếu một người bảo vệ chỉ có một Z trên họ, họ sắp thức dậy. Bạn có thể lấp đầy một Zs bảo vệ ngủ của sao lưu bằng cách bắn chúng một lần nữa với súng stun của bạn.

Nếu bạn giết ai đó, hãy nói với họ rằng họ đang ngủ.

Các cuộc tấn công cận chiến của Marcus luôn gây chết người. Không có cách nào để đặt một giấc ngủ giữ cho ai đó; bạn choke họ cho đến chết hoặc đánh bại họ bằng cây búa của bạn-pool, và họ không thể được phục hồi bởi các vệ sĩ khác. Trò chơi không trừng phạt bạn vì điều này hoặc bất cứ điều gì, nó chỉ là cảm giác Marcus cho nhân viên giết người một cách mù quáng. Tôi quyết định rằng Marcus đã chỉ ra bất cứ ai đã giết chết. Shh ... họ đang ngủ.

Stick để trang trải.

Nếu bạn đang lén lút quanh, hãy ở lại bao lâu càng nhiều càng tốt. AI của kẻ thù không phải là tất cả, nhưng họ sẽ nhìn thấy bạn rất dễ dàng nếu bạn đang chạy xung quanh ngoài bìa. Nếu bạn phải đi từ điểm A đến điểm B, hãy sử dụng hệ thống chuyển tiếp che phủ (nhắm mục tiêu nơi bạn đi và nhấn X / A) thay vì di chuyển tự do.

Hãy xem xét chơi trên dễ dàng.

Watch Dogs 2 là một trò chơi thú vị, nhưng nó có một số checkpointing xấu nhất tôi đã đi qua trong một thời gian dài. Nhiều lần, tôi đã chết trong giai đoạn cuối của một nhiệm vụ đa pha chỉ để được bắt đầu trở lại ngay từ đầu. Hãy xem xét việc giảm khó khăn để dễ dàng, điều này sẽ giúp bạn sống sót trong các cuộc tấn công dễ dàng hơn. Bạn có thể vui vẻ hơn, và bạn luôn có thể thay đổi nó trở lại.

Lấy máy bay không người lái ngay khi bạn có đủ khả năng.

Marcus có thể trang bị cho hai máy bay không người lái điều khiển từ xa để giúp anh ta thâm nhập vào các hợp chất bảo vệ của trò chơi. Bạn nhận được R.C. xe hơi gần phải off the bat, nhưng bạn phải tiết kiệm và mua máy bay không người lái. Làm nhanh nhất có thể - máy bay không người lái dễ dàng là công cụ hữu ích nhất trong toàn bộ trò chơi.

No comments

Powered by Blogger.