Header Ads

Muốn phá đảo Daily Mahjong cần có chiến lược này

Giải quyết câu đố game mới bằng trò chơi Mahjong Solitaire là tránh gặp tình huống không có trận đấu nào còn lại (nhưng vẫn còn gạch ngói trên bảng). Một bảng trò chơi Mahjong Solitaire trong trò chơi máy tính được tạo ra bằng cách thực sự chơi trò chơi "đảo ngược", đặt hai và hai gạch giống hệt nhau lên nhau, trong khi giải quyết nó bạn chơi nó theo cách khác xung quanh. Điều này có nghĩa là có ít nhất một giải pháp hợp lệ cho hội đồng quản trị: cách nó đã được tạo ra.


Dưới đây là một số lời khuyên tốt và kỹ thuật giải quyết về cách chơi câu đố Mahjong Solitaire:

Luôn luôn phù hợp với gạch sẽ giải phóng và mở ra những gạch mới nhất. Nếu bạn có một đôi mà không mở bất cứ điều gì chưa, hãy để nó cho đến khi bạn cần nó.
Tập trung vào việc kết hợp các gạch trên các đường ngang, bởi vì thường khó loại bỏ hơn.
Khi bạn có 3 hoặc nhiều gạch giống nhau miễn phí và phù hợp, hãy khớp cặp sẽ miễn phí cho các gạch mới nhất. Phù hợp với cặp sai có thể dẫn đến các tình huống không giải quyết được sau này.
Trong các trò chơi như Mahjong Solitaire Epic, tất cả các câu đố Mahjong đều có thể giành chiến thắng. Luôn có ít nhất 1 giải pháp, nhưng một số bảng nhất định khó khăn hơn những người khác, yêu cầu bạn phải khớp các viên gạch cụ thể theo thứ tự cụ thể. Hãy thử nhìn hai bước phía trước. Xem những gạch bạn cần để kết hợp đầu tiên, để kết hợp đôi gạch khó sánh sau.

Tình huống khó giải quyết

Bạn kết thúc trong một tình huống không thể giải quyết khi bạn đã kết hợp sai cặp gạch giống hệt nhau trước đó.

Nếu bạn gặp phải tình huống khó giải quyết, giải pháp đơn giản nhất là trộn tất cả các gạch còn lại, tạo ra các cặp gạch mới và cho phép bạn tiếp tục chơi.

Nếu bạn muốn có một cách đầy thách thức hơn để thoát khỏi tình trạng này, bạn cần phải quay trở lại điểm mà mọi thứ đã thoát khỏi tầm tay. Khi bạn đang ở trong tình huống khó giải quyết, hãy xem những ngói bạn hiện có ở bên trái được tự do và mở. Bây giờ, hãy hoàn tác trở lại điểm mà bạn đã ghép cặp một trong hai loại gạch đó và thay vì kết hợp cặp đó, hãy so khớp nó với ngói bạn đã để lại trong tình huống khó giải quyết. Mahjong Solitaire Epic cho phép bạn làm điều này dễ dàng, bằng cách kéo danh sách Hoàn tác, xác định điểm mà bạn đã thực hiện kết hợp sai, sau đó nhấp vào đó và hoàn tác trở lại điểm đó.

Dưới đây là ví dụ từ Mahjong Solitaire Epic, nơi danh sách Hoàn tác nằm ở bên phải. Lưu ý rằng nếu chúng ta hoàn tác trở lại vị trí được hiển thị bằng mũi tên đỏ, chúng ta sẽ có 3 loại gạch giống hệt nhau và có thể thử kết hợp nó với gạch trong tình huống không thể giải quyết được:

Bây giờ bạn phải phát lại nó và hy vọng nó là điểm chính xác mà bạn đã hoàn tác! Nếu bạn gặp phải tình huống không thể giải quyết được nữa, bạn rất có thể cần hoàn tác trở lại một điểm khác, cố gắng tìm ra tình huống trận đấu đã gây ra tình huống khó giải quyết.

Quy tắc Mahjong và Cách chơi Mahjong

Nếu bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để chơi Mahjong và xem đó là quy tắc, kiểm tra Quy tắc Mahjong và Làm thế nào để Chơi Mahjong.

Chơi Mahjong Solitaire ở đâu?

Mahjong Solitaire hiện có trên hầu hết các nền tảng: PC, Mac, Linux, iPhone, iPad, Android, Cửa hàng Google Play, Windows Điện thoại, Windows Store, Amazon Appstore, Nook Apps, Blackberry và nhiều hơn nữa! Bạn cũng có thể chơi Mahjong Solitaire Online tại Facebook.

No comments

Powered by Blogger.