Header Ads

Hướng dẫn cách chơi game Words With Friends 2

Đây là một bí mật, một từ vựng dễ mến không bắt buộc đối với sự vui vẻ lộng lẫy trong Words With Friends 2. Trong thực tế, khi biết những từ ngữ lớn như Antidisestablishmentism sẽ giúp bạn có được jack * trong Scrabble-sequelized gần đây.

Chắc chắn, một từ vựng mạnh mẽ sẽ giúp ích, nhưng thành công không phải là về các từ lớn hay phức tạp, đó là những từ đơn giản với những chữ cái đếm những điểm lớn. Có nghĩa là những từ thông dụng, khi được sử dụng đúng, có giá trị hơn các từ phức tạp được sử dụng kém.

Thật dễ dàng gây sốc khi cải thiện trò chơi Từ vựng bạn bè. Rất nhiều nếu bạn làm theo năm lời khuyên này, bạn sẽ chiếm phần lớn bạn bè của bạn trong thời gian không. Do đó, nếu bạn muốn thống trị bạn bè của bạn trên chiến trường của Lexicon tiếng Anh hiện đại - và * không * ăn gian bằng cách sử dụng một máy phát điện từ đọc trên cho 5 Lời với bạn bè lời khuyên và chiến lược.


1. "S" dành cho Sniping!
Đây chỉ là thủ thuật yêu thích của tôi trong Từ Với Bạn bè. Nếu bạn có một S, cố gắng sử dụng nó cho hai mục đích. Thứ nhất, hãy mở rộng một trong những từ của bạn thành từ căng thẳng số nhiều để đạt được điểm số gấp đôi hoặc gấp ba, hoặc, thậm chí tốt hơn, sử dụng nó để tạo ra một từ của đối phương và xây dựng một từ mới.

Nếu từ mà bạn đang xây dựng có các chữ cái có chất lượng trong đó, bạn sẽ có được những điểm đó, cộng với điểm cho từ mới của bạn, đó là điều hiển nhiên. Điều gì không * rõ ràng là chiến thuật này cũng có thể cắt giảm bất kỳ lợi ích lớn nào mà đối thủ của bạn nhận được từ điểm từ kép hoặc chữ cái ba điểm, khi bạn nhận được tất cả điểm 'cơ sở' cho từ của đối phương và sau đó giành điểm của riêng bạn , biến thể chơi sử thi của họ thành một từ khác.

2. Tập trung vào bảng, không phải từ.
Khi tôi chiếm ưu thế tại Scrabble hoặc Words with Friends, chắc chắn ai đó sẽ vô địch từ vựng của tôi hoặc kiến ​​thức về những từ ngữ to lớn. Từ vựng của tôi không liên quan gì đến nó. Từ với Bạn bè là một trò chơi hội đồng, và chính là * hội đồng quản trị *. Một từ như 'Ox' ở đúng chỗ vô hạn mạnh mẽ hơn những từ phức tạp hơn mà không có bất kỳ khoản tiền thưởng hoặc bổ sung nào.

Do đó, trong giai đoạn đầu của trò chơi - hãy chú ý đến những chữ cái bạn đang sử dụng và nơi bạn đang sử dụng chúng. Ví dụ: nếu bạn sắp xếp cuộc thi đấu đầu tiên và * không thể đạt điểm số đôi đôi đầu tiên, bạn có thể "chơi bóng" và chơi một từ đơn giản bằng cách sử dụng các ký tự phổ biến, lưu những lá thư hay bộ combo tốt nhất cho một vị trí hội đồng thuận lợi hơn.

Theo nguyên tắc nhẹ nhàng, bạn không nên chơi bất kỳ lá thư nào có giá trị hơn 3 điểm * trừ khi bạn sẽ nhận được điểm thưởng trên bảng bằng cách nào đó, trừ khi bạn đang tuyệt vọng.

3. Xáo trộn ngẫu nhiên
Đây là một chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả. Bị rình rập? Hammer đó nút shuffle. Nó sẽ sắp xếp lại các chữ cái một lần nữa, và nếu bạn quan tâm đến việc kết hợp các chữ cái thông thường hoặc vị trí nguyên âm, bạn sẽ thấy mình bắt đầu (hoặc kết thúc) các từ mà bạn có thể sử dụng trên bảng. Vì không có giới hạn thời gian trong Từ Với Bạn bè 2, bạn thực sự có thể làm điều này cho nội dung trái tim của bạn.

4. Các kết hợp thông thường
Enchanted Learning mô tả khái niệm tôi sắp giải thích tốt nhất: Các phụ âm pha trộn (còn được gọi là các phụ âm clusters) là các nhóm của hai hoặc ba phụ âm bằng những từ làm cho một phụ âm khác biệt, chẳng hạn như "bl" hoặc "spl." Các phụ âm digraphs bao gồm gh, br, br, br, br, br, br, br, br, bl, bl, bl, bl, bl, sw, th, tr, tw, wh, wr.

Khi chơi Words with Friends (hoặc Srabble) đây là những điều bạn tìm kiếm * lần đầu tiên *. Làm thế nào có thể thư của bạn kết hợp tốt nhất để tạo thành một từ tốt có giá trị rất nhiều điểm. Giữ điều này trong tâm trí lượt 'nóng' để 'Shot', 'Hone' vào 'Điện thoại', và như vậy.

Ý tưởng là để có được nhiều bang cho buck của bạn, và để làm điều đó, bạn cần khả năng mở rộng các từ một vài chữ cái - lý tưởng để một điểm số từ hai hoặc ba từ. Hiểu biết về các bản phân trang, tiền tố và hậu tố của bạn, hoàn toàn là điều căn bản cho điều đó - đặc biệt nếu bạn đang cố gắng mở rộng * từ của một người chơi khác.

No comments

Powered by Blogger.