Header Ads

Hướng dẫn chơi game Star Ocean Anamnesis cho người mới bắt đầu

Một game mới tuyệt vời có thể hơi khó để tìm ra những gì bạn phải làm. Hướng dẫn này nhằm giúp bạn qua các bước khởi đầu.

Star Ocean là một trò chơi miễn phí tuyệt vời để chơi ẩn đằng sau một giao diện người dùng có thể khiến người mới gặp khó khăn trong việc nắm bắt những gì họ cần làm hoặc cách nâng cấp nhân vật. Đây là hướng dẫn được thực hiện để hướng dẫn bạn qua các bước đầu tiên của trò chơi và đảm bảo rằng bạn được trang bị đầy đủ để đảm nhận mọi thứ nằm phía trước.


Trò chơi này là hào phóng, và tôi có nghĩa là hào phóng đáng sợ. Họ về cơ bản tắm bạn bằng đá quý, tiền tệ mua trong trò chơi của họ. Ngày đầu đó, bạn có thể lưu hầu hết trong số họ cho sau này, bởi vì bạn có thể nhận được một đội ngũ đầy đủ của 5 * ký tự ở đầu của trò chơi!

Chọn nhân vật của bạn
Sau khi chơi qua phần giới thiệu, họ cho phép bạn chọn một trong số năm ký tự 5 * khác nhau.

 Tôi khuyên anh nên chọn Victor. Anh ấy là một hậu vệ 5 * thực sự rất tuyệt khi có cơ hội thực hiện nhiệm vụ. Tuy nhiên, điều không tệ nhất trên thế giới là chọn người khác.

Vé ký tự (Không còn có sẵn)
Một khi trò chơi cho phép bạn làm như bạn vui lòng, bạn nên đi đến trang chính và bấm vào tab quà tặng. Nó sẽ cung cấp cho bạn một số lượng đá quý và một số sản phẩm khác, nhưng chúng tôi sẽ tiếp cận những sản phẩm đó sau. Sau đó bạn nên đi đến cửa hàng item, và sử dụng một số đá quý của bạn để mua 5 * Character Ticket. Như tên của nó, điều này cho phép vẽ cho một nhân vật được bảo đảm 5 *.

Đây là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên nhận Victor trước, bởi vì bây giờ bạn chỉ cần một đại lý thiệt hại tốt, và bạn có một chút lung lay phòng như những người có thể điền vào chỗ này. Tôi khuyên bạn nên quay lại để lấy Cliff hoặc Maria. Để sử dụng vé của bạn, chỉ cần vào tab Draws. Nó sẽ là tùy chọn thứ hai trong Draws nhân vật.

Nếu bạn không thích những gì bạn đã vẽ, bạn có thể cuộn lại bằng cách gỡ cài đặt và cài đặt lại trò chơi của mình và làm lại các bước trước đó. Một lần nữa, nếu bạn cảm thấy thích đi với người khác, hoặc đơn giản là không cảm thấy như đối phó với những rắc rối của việc quay lại thì nó không phải là vấn đề lớn. Tôi khuyên bạn nên chỉ đạo rõ ràng từ Invoker mặc dù vì những gì bạn nhận được tiếp theo.

No comments

Powered by Blogger.