Header Ads

Hướng dẫn cách chơi Rocketbowl

Nhạc sĩ Henry Rollins đã từng nói rằng "một người định nghĩa chính mình bằng cách sáng tạo", bằng cách phấn đấu không giống như bố mẹ bạn hoặc bạn bè của bạn, nhưng bằng bản gốc và khác biệt; là chính mình. Điều đó dường như là ý định của RocketBowl, một sự tái tạo lại trò chơi bowling kết hợp các khóa học kiểu minigolf với các quả bóng phản lực để tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn không giống như bowling. RocketBowl đạt được mục tiêu của mình là khác nhau, nhưng nó không thực sự thú vị để chơi.

Trong tìm kiếm của nó cho cá tính, RocketBowl mất các chân ra khỏi hẻm và vào các thung lũng của 10 khóa học đồi, cong, hoặc chảy nước mà bạn từ từ mở khóa khi bạn tiến bộ thông qua chiến dịch theo kiểu giải đấu của trò chơi. Đó là một khái niệm thú vị mà chủ yếu là cung cấp trên ý định của mình và chắc chắn thêm một số sự chào đón đa dạng cho các thủ tục tố tụng. Không giống như bowling truyền thống, tuy nhiên, bạn không chỉ kiểm soát bóng cho đến thời điểm phát hành, mà là, trong suốt toàn bộ chuyến đi đến các chân vì bạn có khả năng biến nó hơi sang trái hoặc phải.


RocketBowl kiếm được tên gọi từ cơ chế trò chơi duy nhất để phân biệt nó với cả bowling và minigolf: RocketBoost. Thợ cơ khí này cho phép bạn bắn các quả đẩy để đẩy bóng sang trái, phải hoặc lên không trung để thay đổi đường đi của nó. Đó là một hệ thống mà ban đầu bạn có thể chọn để bỏ qua, nhưng sự phụ thuộc của bạn vào nó trở nên tối quan trọng bởi vì bạn phải đối phó với các đường cong, đường cong của các khóa học sau, cũng như các chướng ngại vật của chúng, bao gồm các sườn núi lớn và bẫy nước. RocketBoost mất một số nhận được sử dụng để, và bạn sẽ hoàn toàn bỏ lỡ các chân bạn đang cố gắng để đánh nếu bạn nhấn thrusters một thời điểm quá sớm hoặc quá muộn.

RocketBoost thúc đẩy RocketBowl hướng tới sự đổi mới trong khi đồng thời khiến nó sụp đổ và đốt cháy. Đối với mỗi khi bạn nhấn một làn đường khó khăn, nơi bạn phải chiến đấu với hình học của thiết kế của nó với vận động thuận tiện thuận tiện, có một thời gian mà bạn thấy rất backfire khái niệm. Crasher bên lớn nhất là việc nhận ra rằng có rất ít hậu quả cho thiếu chân. Bạn có thể chỉ cần tung ra khỏi một bức tường gần đó và nhấn những cái bạn đã bỏ lỡ lần đầu tiên. Điều này đặc biệt rõ ràng khi bạn có một quả bóng hàng đầu có khả năng bắn tên lửa của nó hơn 10 lần, trên đầu trang của việc có thể nhận được nhiều tên lửa rải rác xung quanh môi trường. Bạn thậm chí có thể rẽ vào các khóa học khác và gõ xuống chân; không có hình phạt cho gian lận trắng trợn như vậy, hoặc là, chỉ là một phần thưởng cho đóng đinh một "bắn hoang dã". Sự vắng mặt của trật tự này chỉ phục vụ để làm giảm tầm quan trọng của bất kỳ cảnh quay nào. Trong một số cách, nó cũng làm tương tự với niềm vui tiềm năng và thách thức RocketBowl luôn có thể cung cấp.

Có ba chế độ trong RocketBowl: một chế độ chơi miễn phí, chế độ Challenge, nơi bạn chơi một nhà vô địch khóa học với tiền trên đường dây, và một chế độ Tournament, nơi bạn chơi các đối thủ AI kiểm soát khác cho một giải thưởng lớn. Để mở khóa một khóa học trong chế độ Giải đấu, trước tiên bạn phải đạt được một số điểm nhất định trong khóa học đó trong chế độ Thách thức. Một khi bạn giành chiến thắng trong giải đấu cho một khóa học, bạn rút tiền ra và mở khóa tiếp theo của 10 khóa học của trò chơi. Hệ thống này hoạt động tốt cho đến khi bạn đạt được các khóa học sau đó, khó khăn hơn nhiều để có được điểm số cao vì các làn đường dốc, dốc của chúng khiến việc kết hợp với nhau trở nên khó khăn hơn. Các cấp độ sau được thiết kế vô cùng khó khăn để đạt được yêu cầu về điểm số của các cấp độ trước đó, dễ dàng hơn, không kể đến điểm số của 200 điểm cộng với yêu cầu của họ.

Có một vài sức mạnh phân tán về các khóa học, kể cả tên lửa, cung cấp cho bạn nhiều nhiên liệu hơn cho RocketBoost; sao, có thể được chuyển đổi thành tiền mặt vào cuối trò chơi; và các đường cong, cho phép bạn thực hiện các vòng quay sắc nét hơn. Hiệu ứng của chúng trên trò chơi không lớn, với đường cong mang lại lợi ích nhất. Ngoài ra còn có các power-up mở rộng thời gian cho phép bạn tự do đi lang thang với quả bóng dài hơn trong một khóa học trong trường hợp bạn muốn nhận tất cả các power-up hoặc sao có sẵn, đó thực sự là một trong những thành tựu của RocketBowl.

RocketBowl là một ví dụ điển hình về âm thanh / hình ảnh tầm thường. Các hình ảnh là buồn tẻ và ngu si đần độn, có rất ít hiệu ứng âm thanh, và soundtrack techno gây phiền nhiễu là tốt nhất thay thế bằng một bộ sưu tập nhạc cá nhân để thưởng thức trong khi bạn chơi. Nó cũng để lại rất nhiều mong muốn trong bộ phận nhiều người chơi, một phần vì bạn không thể tìm thấy bất kỳ ai khác đang chơi trực tuyến. Tuy nhiên, có một tùy chọn nhiều người chơi địa phương với suuport cho tối đa bốn người chơi. Ngoài ra còn có một lựa chọn "thay thế shot", nơi bạn và bạn bè của bạn thay phiên nhau bắn đi bất kỳ bộ chân nào trên sân cho đến khi người chiến thắng được tuyên bố.

Dường như phần lớn thời gian phát triển đã đi vào lối chơi cốt lõi của RocketBowl, nhưng phần trang trí hầu như không được khám phá. Trong khi có một số thiết kế cấp độ đôi khi đáng chú ý, RocketBowl nhấn máng xối thường xuyên hơn nó tấn công. Sự quan tâm ban đầu gây ra bởi khái niệm độc đáo nhanh chóng biến mất thành một Xbox Live giải trí nhẹ nhưng cuối cùng không đáng kể.

No comments

Powered by Blogger.