Header Ads

Mẹo hay cho người mới bắt đầu chơi GRID Autosport

Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm đua xe đích thực cho PlayStation 3 hoặc Xbox 360, hãy dừng chân với GRiD Autosport. Nỗ lực mới nhất từ ​​Codemasters, kết hợp với Bandai Namco, cung cấp rất nhiều cảm giác mạnh, với hơn 200 chiếc xe để lựa chọn và hơn 20 mạch đua để chinh phục.

>> Giới thiệu bảng kí tự đặc biệt lol mới nhất.

Chúng tôi đảm bảo với bạn, tuy nhiên, nó sẽ không dễ dàng. Codemasters biến AI hung hăng thành 11, đảm bảo rằng chiến thắng đầu tiên không dễ kiếm được. Đừng lo lắng, mặc dù. Chúng tôi có một vài mẹo giúp bạn dễ dàng tham gia vào từng cuộc đua.


Điều chỉnh độ khó của bạn

Nếu bạn là một người hâm mộ tận tâm của nhượng quyền thương mại GRiD và biết chính xác loại kinh nghiệm đua xe nào mang lại, bạn sẽ muốn gắn bó với những khó khăn mặc định. Nó sẽ đưa bạn đến thử nghiệm trong khi làm cho nó dễ dàng cho bạn để điều chỉnh theo phong cách lái xe. Đi là vật lý hơi khó xử của GRID 2, thay thế bằng đua xe thông thường hơn. Đó là một sự thay đổi cho tốt hơn, và sau khi trải qua một vài lượt, bạn sẽ thấy nó dễ dàng thích nghi như thế nào.

Đối với những người mới đến, chuẩn bị bị ném vào cuộc chiến. Ngay cả khi bạn đặt độ khó AI lên rất dễ dàng, máy tính vẫn đặt ra một thách thức. Điều này có thể dẫn đến việc bạn hoàn thành một vài cuộc đua đầu tiên ở vị trí thấp hơn, giống như ở vị trí thứ 10. Trong khi bực bội, cùng với việc tự động phanh vào xe của bạn, hãy gắn bó với nó. Bạn sẽ nhận được hang của trò chơi hoạt động như thế nào, và khi bạn tiến bộ, bạn sẽ có thể thay đổi khó khăn và cuối cùng bắt kịp với phần còn lại của gói.

Điều đó nói rằng, GRID Autosport là một quá trình học tập, một quá trình mệt mỏi cho một số cầu thủ tân binh. Tuy nhiên, nó cuối cùng thưởng cho bạn với trải nghiệm đua ô tô.

Nhận biết phong cách của bạn về xe ô tô

Khi bạn lần đầu tiên chơi GRID Autosport, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về lựa chọn xe hơi. Bạn sẽ nhận được một chiếc xe cơ bản nhưng hiệu quả để bắt đầu, và chạy qua vài cuộc đua đầu tiên một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua và bạn tiến bộ qua từng mạch, bạn sẽ có cơ hội chơi đùa với những chiếc xe khác nhau. Đây là nơi bạn sẽ muốn chú ý đến các cài đặt, cũng như các loại đặc biệt có thể phù hợp với bạn tốt hơn trong suốt mỗi sự kiện. Ví dụ, những chiếc xe Tuner là tuyệt vời, vì bạn có thể sử dụng chúng trong các sự kiện thử nghiệm thời gian và các giải đấu trôi dạt. Xe ô tô đường phố, trong khi đó, là tốt nhất được lưu cho các mạch thành phố, như bạn có thể sử dụng chúng để chăm sóc thông qua các đường phố thành phố.

Điều tốt nhất bạn có thể làm khi nói đến việc tìm kiếm một chiếc xe hoạt động tốt nhất cho bạn là thử nghiệm. Điều đó nghe có vẻ tốn kém lúc đầu - và nó được, với mức giá của các loại xe như vậy - nhưng tốt nhất là nên thực hành với họ và xem những gì phù hợp với bạn. Hãy thử những chiếc xe mà bạn có thể đã bỏ qua trước đó và đảm bảo bạn điều chỉnh cài đặt của chúng để chúng hoạt động hiệu quả với bạn.

Người mới đến có thể sẽ lên đường với những chiếc xe này thay vì điều chỉnh, nhưng một lần nữa, đây là một quá trình học tập, và điều chỉnh là cách tốt nhất để tìm ra những gì hoạt động ở mức cao nhất cho chiếc xe của bạn. Hãy thử những người khác nhau, tinker với họ một chút và lưu ý các mức hiệu suất của từng tinh chỉnh. Cuối cùng bạn sẽ tìm thấy chuyến đi ngọt ngào đó.

Ở trên đường

Một phần quan trọng để chiến thắng trong GRID Autosport liên quan đến việc ở trên đường đua. Ngay cả khi điều này có nghĩa là hy sinh tốc độ xung quanh góc và nhận được hang của hệ thống trôi dạt, bạn không muốn trôi ra khỏi khóa học.

Lý do cho điều này là đơn giản - đi theo dõi trong vài giây trong một cuộc đua, thậm chí do tai nạn, có thể dẫn đến một hình phạt thời gian mà làm việc chống lại thời gian tổng thể của bạn. Nó đủ tệ khi bạn kết thúc với một chiến thắng ở vị trí thứ 10, nhưng hình phạt tốn kém có thể làm mọi thứ tồi tệ hơn.

Cùng với đó, làm quen với hệ thống xử lý. Khi thiết lập các trò chơi trên những khó khăn rất dễ dàng, bạn sẽ thấy rằng phanh được xử lý tự động cho bạn, mặc dù bạn vẫn sẽ cần phải chỉ đạo để tránh đi ra khỏi đường đua. Cố gắng không để súng quá nhiều, và thay phiên nhau. Đối thủ của bạn sẽ không thổi qua chúng, vì vậy bạn sẽ không mất nhiều giây quý giá ở trên sân.

Khi bạn tăng khó khăn, bạn có thể muốn có cơ hội trôi dạt quanh góc, nhưng nhìn ra ngoài. Một số người trong số họ có thể rất chặt chẽ, và kết quả là, bạn sẽ đi lang thang tắt khóa học, mất vài giây và vị trí có thể trong quá trình này. Sau một vài cuộc đua, bạn sẽ có thể nắm vững hệ thống vào cua và sử dụng nó cho lợi thế của bạn.

No comments

Powered by Blogger.